PHEROMONE VÀ SỰ HẤP DẪN CỦA PHEROMONE : KHOA HỌC ĐẰNG SAU TÌNH YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN (Phần 3)

  • Mùi gì có thể khiến một người đàn ông thích thú?

Một số mùi nhất định có thể khiến một người đàn ông thích thú. Những mùi này có tính chất kích thích tình dục. Chúng bao gồm các mùi hương được tạo ra từ hoa oải hương, quế, gừng, tiêu đen, cam bergamot, bánh bí ngô, vani, ylang-ylang, bưởi và nhiều loại khác. Những mùi hương này có khả năng gây hưng phấn cho cả nam và nữ. Pheromone trong mùi hương cũng có thể là tác nhân thu hút mạnh mẽ. Thông thường, hầu hết mọi người đều có một ít pheromone trong mùi hương hoặc kem cạo râu của họ.

Xem thêm : https://hellobacsi.com/suc-khoe-tinh-duc/bi-quyet-quan-he/bat-mi-con-nguoi-cung-co-pheromone-mui-huong-hap-dan-ban-tinh/

  • Pheromone có thu hút các chàng trai không?

Các chàng trai bị thu hút bởi mùi hương do đối tác thực tế hoặc đối tác tiềm năng tỏa ra. Cơ thể tỏa ra mùi hương, và những mùi hương thơm nhất sẽ được nhận thấy bởi những chàng trai tương thích về mặt di truyền với chúng ta về sự hài hòa tình dục và khả năng sinh sản. Nói chung, các chàng trai bị thu hút bởi hương thơm. Tuy nhiên, các chàng trai cũng được chứng minh là dễ bị thu hút bởi pheromone. Pheromone tập trung nhiều nhất ở các tuyến mồ hôi bổ trợ.

  • Mùi hương tự nhiên của phụ nữ được gọi là gì?

Mùi hương tự nhiên của phụ nữ có thể được tạo ra bởi pheromone. Phụ nữ sản sinh ra cả androsterone và copulin. Mùi hương tự nhiên thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt. Một số nghiên cứu tiết lộ rằng mùi hương của phụ nữ có mùi dễ chịu nhất trong thời kỳ rụng trứng. Thông thường, mùi hương tự nhiên của phụ nữ được gọi là androstadienone. Mùi của một người phụ nữ ảnh hưởng rất nhiều đến cách cô ấy cư xử. Thông thường, phụ nữ có hương thơm là những người giữ vệ sinh cá nhân rất tốt. Mặt khác, những người có mức độ vệ sinh thấp có thể không có mùi thơm. Mặc dù, đôi khi, mùi hương tự nhiên của phụ nữ vượt ra ngoài phạm vi duy trì vệ sinh thông thường. Và pheromone luôn có một vai trò quan trọng.

  • Hormone nào thu hút đàn ông đến với phụ nữ?

Hormone androsterone tỏa ra từ một người đàn ông có thể khiến trái tim người phụ nữ đập nhanh hơn và nâng cao tâm trạng của cô ấy. Do đó, cô ấy có thể thấy người đàn ông đó hấp dẫn. Có một loại hormone thường thu hút một người đàn ông đến với một người phụ nữ một cách tự nhiên. Nó có thể là testosterone trong một số trường hợp ở nam giới. Mặt khác, estrogen cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút nam và nữ. Thông thường, testosterone ở nam giới và estrogen ở nữ giới thúc đẩy ham muốn tình dục. Mặt khác, các hormone như dopamine, serotonin và norepinephrine cũng tạo ra sức hút. Vasopressin và oxytocin chịu trách nhiệm kiểm soát sự gắn bó nhiều hơn.

  • Pheromone có thực sự ảnh hưởng đến hành vi của con người?

Nồng độ pheromone của một người ảnh hưởng đến tình dục, sự hấp dẫn, sự tham gia xã hội, mức độ tự tin, mối quan hệ giữa mẹ và trẻ sơ sinh và các hành vi khác của con người. Chúng có thể thay đổi tâm trạng con người bằng cách tăng mức độ hạnh phúc và sự tự tin. Sự thay đổi tâm trạng đóng một vai trò lớn trong việc tham gia vào các hoạt động xã hội. Ở con người, có một lượng pheromone thấp. Nghiên cứu cho thấy rằng các pheromone thông thường AND và EST có thể không có ở người. Tuy nhiên, có thể có một lượng nhỏ pheromone ở người đóng một vai trò trong hành vi của con người.

  • Một người đàn ông có thể cảm nhận được khi nào một người phụ nữ đang trong kì rụng trứng không?

Người đàn ông có thể cảm nhận được thời điểm phụ nữ rụng trứng nhờ pheromone tiết ra vào những thời điểm đó. Người ta nói rằng sự hấp dẫn về mùi của phụ nữ là tối đa vào khoảng thời gian rụng trứng. Nghiên cứu cho thấy những dấu hiệu khứu giác ở phụ nữ cho thấy sự rụng trứng của phụ nữ có thể thu hút đàn ông quan hệ tình dục với họ. Nói chung, một người đàn ông có thể cảm nhận được khi phụ nữ rụng trứng bằng khứu giác. Trong thời kỳ rụng trứng này, nam giới có thể cảm nhận được rằng người phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trong thời kỳ rụng trứng, các chàng trai trở nên chú ý hơn và thường ghen tuông hơn với đối tác của mình.

Xem thêm: https://nhathuoclongchau.com.vn/bai-viet/pheromone-mui-huong-hap-dan-ban-tinh-cung-co-o-con-nguoi-47270.html

  • Bạn có thể ngửi thấy mùi pheromone của phụ nữ không?

Hệ thống khứu giác của con người có thể ngửi thấy các pheromone của phụ nữ. Các hợp chất hóa học này được giải phóng qua mồ hôi, nước tiểu, dịch tiết âm đạo,… Một số nghiên cứu còn đi xa hơn cho thấy hơi thở cũng có thể phát ra pheromone. Có một xu hướng rất cao là bạn có thể cảm nhận được pheromone của phụ nữ thường khi cô ấy đang rụng trứng. Tuy nhiên, mùi này có thể bắt nguồn từ chức năng của hệ thống khứu giác, tức là mũi. Ở phụ nữ, pheromone cũng có thể có trong tuyến mồ hôi bổ sung của họ. Trong mồ hôi này, bạn có thể tìm thấy một loại hormone gọi là 16-androstenes, loại hormone này thường có mùi.

  • Một người đàn ông có thể ngửi thấy mùi pheromone không?

Một số nghiên cứu cho thấy một người đàn ông có hệ thống khứu giác hoạt động tốt có thể ngửi thấy mùi pheromone. Điều này sẽ giúp xác định mức độ thu hút của anh ấy khi anh đang tìm kiếm một người bạn đời trong tiềm thức. Tuy nhiên, một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có pheromone có xu hướng không mùi và có thể không bị phát hiện. Nhìn chung, điều này thường phụ thuộc vào mức độ pheromone và độ nhạy của hệ khứu giác.

  • Liệu rằng một người đàn ông có thể bị thu hút bởi mùi hương của một người phụ nữ?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đàn ông có thể bị thu hút bởi mùi hương của những người phụ nữ xung quanh họ. Một thực tế được công nhận là mùi hương của phụ nữ dễ chịu hơn vào một số thời điểm trong tháng. Do đó, xu hướng bị hấp dẫn của một người đàn ông cũng có thể thay đổi theo thời gian. Đàn ông có xu hướng bị thu hút bởi mùi hương của phụ nữ nếu đó là một trong những mùi hương kích thích tình dục. Ví dụ, họ bị thu hút bởi mùi hạt tiêu đen, cam bergamot, bưởi, ylang-ylang, quế và gừng. Nhiều mùi hương không chỉ thu hút đàn ông hướng tới người phụ nữ mà còn kích thích cả đàn ông là hoa oải hương, bánh rán và bí ngô.
Đọc thêm: https://tamly.softenmind.com/2023/01/04/pheromone-va-su-hap-dan-cua-pheromone-khoa-hoc-dang-sau-tinh-yeu-tu-cai-nhin-dau-tien-phan-2/

Scroll to Top